Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

Hội LHPN xã Sủng Máng, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang tổ chức ra mắt các tổ truyền thông tại cộng đồng

14/11/2023 14:42 1859 lượt xem

Hội LHPN xã Sủng Máng, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang tổ chức ra mắt các tổ truyền thông tại cộng đồng

Hội LHPN xã Sủng Máng, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang đã tổ chức ra mắt các tổ truyền thông tại cộng đồng. Đây là hoạt động nhằm nâng cao nhận thức, kỹ năng truyền thông cho cán bộ, hội viên phụ nữ, góp phần thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động phụ nữ trên địa bàn xã.

Tại buổi ra mắt, Hội LHPN xã đã giới thiệu về mục đích, ý nghĩa của việc thành lập các tổ truyền thông tại cộng đồng. Theo đó, các tổ truyền thông sẽ có nhiệm vụ tuyên truyền, vận động phụ nữ thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động của Hội LHPN; các hoạt động bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe phụ nữ, trẻ em; phòng, chống bạo lực gia đình, xâm hại tình dục trẻ em; xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững.

Các tổ truyền thông được thành lập với 5 thành viên/ 1 tổ, đều là những cán bộ, hội viên phụ nữ tiêu biểu già làng trưởng bản, người có uy tín trong cộng đồng.

Phát biểu tại buổi ra mắt, Chủ tịch Hội LHPN xã Sủng Máng khẳng định, việc thành lập các tổ truyền thông tại cộng đồng là một việc làm cần thiết, góp phần nâng cao nhận thức, kỹ năng truyền thông cho cán bộ, hội viên phụ nữ, tạo sự lan tỏa trong cộng đồng.

Ngay sau buổi ra mắt, các tổ truyền thông đã bắt tay vào triển khai các hoạt động tuyên truyền, vận động phụ nữ trên địa bàn xã. Các tổ đã tổ chức các buổi tuyên truyền về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động của Hội LHPN; các hoạt động bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe phụ nữ, trẻ em; phòng, chống bạo lực gia đình, xâm hại tình dục trẻ em; xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững.

Việc thành lập các tổ truyền thông tại cộng đồng là một hoạt động thiết thực, góp phần nâng cao nhận thức, kỹ năng truyền thông cho cán bộ, hội viên phụ nữ, thúc đẩy thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động phụ nữ trên địa bàn xã Sủng Máng.

Vừ Thị Sò

Tin khác